Top latest Five Giá xe toyota Urban news

Wiki Article

Một trong những lợi điểm lớn nhất của xe hybrid thuộc Toyota, Lexus, Volvo là tiết kiệm nhiên liệu hơn so với xe cùng dung tích động cơ.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sau bán hàng Sản phẩm chính hãng Cơ sở bảo hành bảo dưỡng TIN TỨC & KHUYẾN MÃI

Ghế ngồi bọc da cao cấp, kèm chỉ khâu tỉ mỉ; ghế chỉnh điện 10 hướng; có rèm riêng tư cho ghế sau

Toyota Innova nâng cấp mới nhất đã chính thức ra mắt thị trường ô tô Việt Nam hồi đầu tháng 10/2020 với giá bán giảm tới 21 triệu đồng so với bản cũ.

Tay nắm cửa được mạ crom, tích hợp tính năng mở khóa cửa bằng nút bấm khi sử dụng Smartkey.

4AT 4x2 còn được trang bị phần ghế lái chỉnh điện 8 hướng kết hợp cửa sổ điều chỉnh điện một chạm chống kẹt mang đến cho khách hàng sự thuận tiện, dễ dàng xử lý trong mọi tình huống.

Helloện xe Toyota Camry tại Việt Nam đang ở thế hệ thứ 7, trong khi mẫu xe này đã có thế hệ thứ 8 tại thị trường Bắc Mỹ.

Mẫu xe này sở hữu ngoại hình thể thao, trẻ trung và được trang bị khung gầm DNGA-A giúp đảm bảo trọng lượng nhẹ và tối ưu khả năng vận hành của xe.

XL7 giải quyết những điểm yếu về kiểu dáng lẫn trang bị của Ertiga để trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Suzuki, doanh số vượt cả Toyota Innova.

Phần đuôi xe được thiết kế với những đường gân liền mạch từ thân tới đuôi xe tạo sự ấn tượng về vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn của chiếc xe.

Dưới nắp capo của Toyota Yaris là khối động cơ Xăng one.5L, four xy lanh cho công suất 107 mã lực và 140 Nm mô Guys xoắn. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

Từng là biểu tượng 'ăn chắc mặc bền' một thời của more info giới công chức nhà nước, qua mỗi thế hệ, Corolla Altis từng bước tìm chỗ đứng mới trong lòng khách Việt.

Phần mặt sau nối liền sang hai bên củng cố thêm vẻ chắc chắn của mẫu xe này.

Khu vực cần số của Hurry được thiết kế khá đơn giản với one hộc để điện thoại nhỏ ở phía trước, cần số thiết kế với chân cần số nhỏ gọn và sẽ không có hệ thống nút bấm hỗ trợ lái như: cân bằng điện tử, đối chế độ lái… Xe trang bị phanh tay một khay để cốc chứ không có hộc để đồ tỳ tay cho khoang lái.

Report this wiki page